ไม่เคยมีแฟนมานานไม่รู้จะเริ่มเรื่องนั้นอย่างไรเราแนะนำได้!

การเลิกราหรือแยกทางกันไปนั้นก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของความรัก บางคนนั้นเมื่อจบจากเรื่องราวเก่า ๆ ไปก็สามารถเริ่มใหม่ได้ไม่ยาก ในขณะที่บางคนก็ไม่สามารถเริ่มใหม่ได้ สำหรับคนที่ตัดใจเริ่มกับคนใหม่ได้แล้วนั้นเมื่อความรักกับเขาเดินทางมาได้ถึงจุดหนึ่งและสุกงอมเต็มที่ มากพอที่จะถึงเวลาของเรื่องเย็ดแล้วนั้น สาว ๆ บางคนอาจนึกกังวลขึ้นมาได้เพราะว่าตัวเองก็ห่างเรื่องแบบนี้มาซักพักแล้ว ทำให้รู้สึกกลัว ๆ กล้า ๆ ขึ้นมา วันนี้เราจึงมีวิธีเสริมความมั่นใจง่าย ๆ ให้เรื่องเย็ดของคุณนั้นเหมือนย้อนกลับไปในวันวานอีกครั้ง ลองเอาไปทำตามดูได้นะครับอาจได้ผลดีมากก็ได้
เตรียมตัวให้พร้อม
การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญยิ่งเป็นช่วงที่ยังดูใจกันอยู่ด้วยล่ะก็ไม่ควรอย่างยิ่งที่สาว ๆ จะสวยแต่รูปจูบไม่หอมนะครับ การแต่งหน้าทาปากนั้นสำคัญก็จริง แต่การดูแลกลิ่นตัวและกลิ่นปากก็สำคัญไม่แพ้กัน คงไม่ดีแน่ถ้าความประทับใจแรกนั้นเขาต้องมาเจอกับกลิ่นไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะตรงน้องสาวนั้นควรดูแลให้ดี ๆ เลยนะครับ อีกอย่างที่สำคัญก็คือเรื่องชุดชั้นในครับ ลายลูกไม้ดูมีอายุหรือลายการ์ตูนแบบเด็ก ๆ ตัวโปรดของเรานั้นถ้าเก็บได้ก็เก็บไว้ก่อนครับ เย็ดกันครั้งแรกแบบหนังโป้ทั้งทีก็จัดชุดชั้นในเซ็กซี่ ๆ เข้าชุดกันให้เขาได้เชยชมซักหน่อย จัดเต็มแบบนี้ไม่โดนเย็ดกระหน่ำวันนี้แล้วจะรอวันไหนซะล่ะครับ
ถูกเนื้อต้องตัวกันให้ชิน
ข้อนี้ก็สำคัญนะครับเพราะไม่ใช่ว่าเปิดเรื่องมาปุ๊บทั้งคู่จะฉีกเสื้อผ้ากระโดดเข้าหากันด้วยความหิวกระหายทันที การถูกเนื้อต้องตัวกันบ่อย ๆ นั้นจะช่วยให้ทั้งคู่สามารถลดความเขินอายลง เพิ่มความต้องการทางเพศโดยไม่ใช้หนังโป้ก็ได้ เวลาอยู่บนเตียงด้วยกันจะได้ไม่ต้องเขินบิดจนเสียเรื่องไงครับ เพราะฉะนั้นจึงควรควงแขนกัน เกาะกันไว้แน่น ๆ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน และถ้าหากมีโอกาสได้อยู่ในที่ลับตากันเพียงสองคนแล้วล่ะก็แนะนำให้อ้อนหนัก ๆ เลยครับ และเดี๋ยวผู้ชายเขาจะจัดการในสเต็ปต่อไปให้เอง
เปิดใจพูดคุย
เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับที่คนสองคนต้องคุยกัน ยิ่งถ้าทั้งคู่โต ๆ เป็นผู้ใหญ่ตกลงที่จะคบกันเป็นแฟนแล้วด้วยล่ะก็ยิ่งควรที่จะคุยเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะผู้ชายเองเขาก็ไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร อยากให้ทำอะไรแบบไหน ดูหนังโป้รึเปล่า หรือโอเคไหมที่แฟนคุณจะเปิดหนังโป้เวลาเอากันคุณ หรือคุณพร้อมหรือไม่ จะขอเวลาถึงเมื่อไหร่หรือยังไง เรื่องเหล่านี้ควรที่จะเคลียใจกันไปตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อความชัดเจนของทั้งสองฝ่าย จะได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเรื่องเย็ดที่กำลังจะมาถึงได้นั่นเองครับ