สาว ๆ ทุกคนก็มีสเป็คที่แตกต่างกันออกไปถูกไหมคะ หลาย ๆ คนคงชอบหนุ่ม ๆ ที่มีหุ่นดี มีซิกแพ็ค ชอบออกกำลังกายใช่ไหมล่ะคะเพราะในสายตาสาว ๆ หลายคน หนุ่ม ๆ เหล่านั้นคงดูน่าxxxไม่เบา แต่ในทางกลับกัน สาว ๆ หลายคนคงชอบหนุ่ม ๆ ที่มีหุ่นคล้ายหมี แบบว่าหลุดมาจากหนังการ์ตูนโป๊อะไรประมาณนั้น หนุ่ม ๆ ที่มีหุ่นหมีสำหรับบางคนก็ดูน่าดึงดูดเหมือนกันนะคะ เพราะพวกนางน่ะมีหุ่นที่น่ารักน่าชัง นุ่มนิ่ม ๆ แถมยังไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องสาว ๆ อีกด้วยล่ะค่ะ เพราะถ้าเราคบหากับหนุ่ม ๆ ที่หุ่นดีน่ามีเซ็กส์ เราคงต้องแวดหัวเพราะต้องตามหึงตามหวงแฟนหนุ่มของคุณน่ะสิคะ ผู้หญิงมักจะเข้ามายุ่งด้วยตลอดเพราะหุ่นอันสุดแซ่บน่าลอง ของพวกเขานั่นล่ะค่ะ ยิ่งเห็นก็อยากจะชวนมาถ่ายหนังการ์ตูนโป๊ด้วยกัน วันนี้ดิฉันก็มีข้อดีของหนุ่ม ๆ หุ่นหมีมาฝากกันค่ะ เผื่อสาว ๆ บางคนอาจจะกำลังมีความคิดลังเล ว่าจะคบผู้ชายหุ่นหมีดีไหมนะ.. งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าไหมคะ ว่าข้อดีของหนุ่ม ๆ หุ่นไหมีนั้นมีอะไรกันบ้าง
1. แฟนหุ่นมี กอดอุ๊น..อุ่น ยิ่งกว่าผ้าห่ม! เพราะหนุ่ม ๆ หุ่นมีจะมีตัวที่นุ่มนิ่ม มีพุงน้อย ๆ ให้เราได้กอดยังไงล่ะคะสาว ๆ เมื่อถึงคราวหน้าหนาวคงจะได้ฟินจนลืมหนังการ์ตูนโป๊กันเลยล่ะค่ะ ได้กอดหนุ่ม ๆ หุ่นหมีคงเปรียบเสมือนการได้กอดหมอนข้างนุ่ม ๆ พร้อมผ้าห่มผืนหนา ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายของสาว ๆ ยังไงล่ะคะ สาว ๆ ที่หุ่นแฟนหนุ่มที่ผอมเพรียวคงจะไม่ได้สัมผัสความฟินแบบนี้แน่นอนเลยล่ะค่ะ
2. ร้านไหนดีร้านไหนเด็ด ขอให้บอก จะพาไปกิน! จริง ๆ เลยล่ะค่ะ อย่าให้เห็นรีวิวตามเพจในเฟซบุ๊คนะคะ นางพาไปกินทุกร้านเลยล่ะค่ะ เพราะผู้ชายหุ่นหมี คือสายกินอยู่แล้ว ไม่ว่าสาว ๆ อยากจะกินอะไร ที่ไหน ขอให้บอก ไม่มีปฏิเสธแน่นอนเลยค่ะ สาว ๆ ที่มีแฟนหุ่นดี ๆ คงต้องเสียดายไปเลยล่ะ เพราะผู้ชายหุ่นดีพวกนั้นเอาแต่ดูแลรักษาหุ่นของตัวเองจนดูดีเหมือนเป็นพระเอกหนังการ์ตูนโป๊ยังไงล่ะคะ
3. จับตรงไหนก็นุ่มนิ่มไปหมดซะทุกส่วนเลย ก็ใช่น่ะสิคะทุกคน เพราะหนุ่ม ๆ หุ่นหมีเหล่านี้มีร่างกายนุ่มนิ่มทุกส่วนเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะจับส่วนไหน แก้ม แขน ไหล พุง ตัก หรือแม้กระทั่งขา พวกเขาก็มีให้คุณบีบเล่นทั้งวันเลยล่ะค่ะ
4. เราจะกลายเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอมไปเลย ก็เพราะหนุ่ม ๆ หุ่นหมีมีรูปร่างใหญ่กว่ายังไงล่ะคะ เวลาเราอยู่ใกล้แฟนหนุ่มของเรานั้น มันก็จะทำให้สาว ๆ มีความรู้สึกว่า นี่ฉันดูตัวเล็กไปเลยนะเนี่ย แต่อันที่จริงแล้วนั้นสาว ๆ ไม่ได้ตัวเล็กลงแต่อย่างใดเลยล่ะ แต่เป็นเพราะเวลาสาว ๆ ได้ยืนอยู่ข้าง ๆ หนุ่ม ๆ หุ่นหมีแล้วล่ะก็ จะดูตัวเล็กลงไปเลยล่ะค่า ฉะนั้นสาว ๆ ที่มีแฟนหนุ่มหุ่นหมีก็ถือว่าโชคดีเลยล่ะค่ะ เพราะคุณจะกลายเป็นคนตัวเล็กทันทีโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาออกกำลังกายสักนิดเลยล่ะ