ชอบเห็นแฟนโดนรุม

สวัสดีครับทุกคนคงจะแปลกใจเพราะว่าส่วนใหญ่ผู้ชายจะไม่ค่อยได้มาเล่นใช่มั้ยล่ะ แต่เรื่องที่ผมจะมาเล่ามันเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่ผมชอบเพราะปกติผมก็จะเห็นแบบนี้แค่ในดูหนังโป๊แต่วันนี้ผมกับเจอของจริงและผมก็สงสัยว่ามีใครที่ชอบแบบผมบ้างมั้ยผมจึงมาเล่าในวันนี้ ก่อนอื่นเลยผมกับแฟนคบกันมาเข้าปีที่หกแล้วครับแต่ก็ยังไม่ได้แต่งงานกันเพราะปัญหาหลาย ๆ อย่าง แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้นรับในโรงแรงดังเธอจึงจำเป็นที่จะต้องรักษาดูแลรูปร่างหน้าตาอยู่พอสมควรแต่พื้นฐานแฟนผมเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้วรูปร่างที่ไม่ต้องพูดถึงอกเป็นเอวเป็นเอวดาราดูหนังโป๊ยังอายเลย
โดยปกติงานที่เธอทำจะเลิกประมาณห้าทุ่มกว่าจะถึงบ้านก็เที่ยงคืนแล้วดังนั้นผมก็จะมาหน้าที่ไปรับไปส่งเธอนั่นเองแต่ได้วันที่เกิดเรื่องนั้นมันก็ตรงกับวันที่ผมโดนหัวหน้าสั่งให้ทำงานล่วงเวลาผมเลยบอกกับแฟนว่าวันนี้ให้กลับบ้านเองเพราะผมคงจะไปรับไม่ทันเธอก็ตอบรับตามปกติเลยแต่ผมก็อดห่วงไม่ได้เพราะทางเข้าบ้านผมมันเปลี่ยวมาก ๆ
ด้วยความเป็นห่วงผมเลยลาหัวหน้าเพื่อนที่จะไปรับเธอแต่พอถึงปากซอยทางเข้าบ้านที่ประจำที่เธอจะรอผมมันมีกระท่อมอยู่หลังหนึ่งที่เปิดไฟอยู่มีเสียงกลุ่มผู้ชายและก็เสียงผู้หญิงด้วยความอยากรู้ว่ามันจะเหมือนในดูหนังโป๊ที่ผมเคยดูมั้ยเพราะเหตุการณ์แบบนี้มันต้องเป็นผู้หญิงโดนรุ่มข่มขืนแน่ ๆ แต่พอผมไปดูมันใช่เลยครับมันเป็นไปตามดูหนังโป๊ที่ผมดูเลยแต่ผู้หญิงที่กำลังโดนวินมอไซรุมอยู่นั้นคือแฟนของผมเอง แต่ผมกลับรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยนั่งดูต่อผมเห็นมันจับกระโปรงแฟนผมถลกขึ้นแล้วใช้หน้าของมันขยี้ไปที่หีเมียผมแล้วมันก็ถอดกางเกงในเมียผมออกแล้วพวกมันก็ผลัดกันล้วงผลัดกันแยงหีเมียผมใหญ่ตอนแรกแฟนผมก็ขัดขืนแต่ตอนนี้ดูเหมือนเธอจะชอบมันมาก ๆ ผมเห็นเธอครางแถมยังร่อนสะโพกไปตามนิ้วของพวกมันอีก ตอนนี้พวกวินมันถอดกางเกงกันหมดควยพวกมันแต่ละคนใหญ่กันมาก ๆ ผมว่าของแฟนผมต้องหลวมแน่ ๆ เลย ผมมัวแต่จิตนาการอยู่ไอ้คนแรกมันยัดควยเข้าไปในหีเมียผมเรียบร้อยแล้วอีกคนก็เอามาให้แฟนผมอมควยมันสองมือของเธอก็กำลังสาวควยให้พวกทีเหลือตอนนี้เมียผมนี่เหมือนแสดงดูหนังโป๊อยู่เลยเธอครางไม่ได้ศัพท์ได้พวกนั้นมันชอบในกันใหญ่และมันก็เริ่มที่จะเอาตูดเมียผมซึ่งผมยังไม่เคยทำกับเธอเลย ขณะที่เธอกำลังนั่งอยู่โยกอยู่บนควยของวินคนนั้นอีกคนก็เข้ามาด้านหลังมันเริ่มจากการใช้นิ้วยัดเข้าไปก่อนแฟนผมดูเหมือนจะชอบมาก ๆ จนมันยัดควยเข้าไปเมียผมร้องกรี๊ดเลยดูหน้าเธอจะเจ็บมาก ๆ แต่สักพักเธอก็กลับมาสนุกกับพวกมันอีกเมียผมตอนนี้เธอร่านเหมือนกะหรี่เลย