ขอบตาดําแก้ได้ด้วยวิธีง่ายๆ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อพบกับดิฉันเมื่อไหร่แต่ว่าจะต้องมีสาระน่ารู้มาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันก็มาในหัวข้อเรื่องที่ว่าขอบตาดำแก้ได้ด้วยวิธีง่ายๆมีเพื่อนๆคนไหนไหมคะที่มีปัญหาขอบตาดำเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ แน่นอนค่ะว่าปัญหานี้นะคะเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัยเลยค่ะไม่ว่าจะเพศชายเพศหญิงวัยไหนวัยทำงานวัยเรียนคือสามารถเจอกับเหตุการณ์นี้ได้ค่ะเพราะแต่ละช่วงวัยก็จะมีความเครียดที่แตกต่างกันอย่างไรทำงานก็จะทำงานจนพักผ่อนน้อยส่วนน้องๆที่กำลังเรียนอยู่ก็อาจจะต้องทำการบ้านรายงานอ่านหนังสือ แล้วมีใครไหมคะที่อยากจะรักษารอยขอบตาดำให้กลับมามีของตาที่ขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊ เพราะเพื่อนๆเคยสังเกตไหมคะว่าดาราหนังโป๊ทุกคนเลยจะมีผิวพรรณที่สวยทั้งตัวแม้กระทั้งใต้ตาก็ตามก็ยังดูสวยเนียนละเอียดอยู่ดีน่าอิจฉาดารานะหนังโป๊จริงๆเลยนะคะเนี่ย แต่ในวันนี้ค่ะเพื่อนๆก็สามารถที่จะมีใต้ตาที่ขาวใสเหมือนดาราหนังโป๊ได้แล้วนะคะ ด้วยวิธีง่ายๆที่ดิฉันนำมาฝากค่ะรับรองว่าไม่นานใต้ตาของเพื่อนจะกลับมามีสุขภาพดีขาวเหมือนกันดาราในหนังโป๊แล้วค่ะ อยากเพิ่มให้เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการที่จะบำรุงรักษาให้รอยคล้ำใต้ดวงตาของเพื่อนนั้นกลับมาขาวใสกันดีกว่าค่ะ
ประการแรก ลองมารับประทานอาหารที่มีประโยชน์ดูสิคะ ยิ่งเพื่อนๆมีรอยดำคล้ำบนใบหน้าของเพื่อนๆมากเท่าไหร่ดิฉันขอแนะนำให้เพื่อนๆรับประทานอาหารที่มีส่วนของวิตามินซีหรือสารต้านอนุมูลอิสระมากๆเพราะ 2 สิ่งนี้นะคะจะช่วยบำรุงรักษารอยคล้ำหรือผิวที่คล้ำของเพื่อนๆนั้นกลับมามีความขาวใสอีกครั้งนึงและที่ดิฉันอยากจะขอแนะนำที่สุดแล้วนะคะคือน้ำมะเขือเทศค่ะเพราะน้ำมะเขือเทศมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณของเพื่อนนั้นขาวใสเนียนละเอียดเลยล่ะค่ะ
ประการที่สอง ว่านหางจระเข้ ด้วยวิธีง่ายๆค่ะเพียงเพื่อนๆนะคะนำว่านหางจระเข้ มาล้างน้ำให้สะอาดและปอกเปลือกออกให้เหลือแต่วุ้นใสๆภายข้างในนำวุ้นนั้นมาทานวดคลึงบริเวณใต้ดวงตาของเพื่อนซักประมาณ 10-20 นาที ถ้ามีโอกาสนะคะวิธีนี้เพื่อนๆสามารถทำทุกวันได้เลยค่ะ เมื่อเพื่อนๆถูบริเวณใต้ดวงตาแล้วนะคะเพื่อนไม่ต้องล้างออกค่ะสามารถนอนหลับพักผ่อนก็ได้แบบนั้นเลยพอตื่นเช้ามานะคะใต้ดวงตาที่มีรอยดำคล้ำนั้นจะจางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ
ประการที่สาม วิธีง่ายๆเพียงนำช้อนที่เพื่อนๆมีอยู่ภายในครัวเรือนไปแช่ช่องฟรีซให้เย็นจัดแล้วนำมาถ้าบริเวณดวงตาของเพื่อนเพียงเท่านี้ค่ะรอยคล้ำใต้ดวงตาก็จะลดลงเป็นไงคะง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะ