กระตุ้นความเร่าร้อนให้ฝ่ายชายด้วยลูกเล่นใหม่ๆ

                         เมื่อสาวๆอยากจะกระตุกอารมณ์สยิวนั้นของหนุ่มๆเราว่าคุณไม่ต้องมาใช้ทริคที่มันจัดจ้านและร้อนแรงเท่าคลิปโป๊ทางบ้านหรอกเพราะวิธีเบสิกบางอย่างมันก็ได้ผลไม่แพ้เลยเช่นซึ่งบอกเลยว่าทริคที่เราจะนำมาบอกคุณนั้นเป็นอะไรที่ง่ายมากแถมยังไม่ต้องใช้แรงเยอะอีกด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าลีลาเซ็กส์แบบไม่เยอะมากแต่เร่าร้อนมันจะมีอะไรกันบ้างรับรองว่าคราวนี้เตียงรักของคุณจะต้องเพิ่มเลเวลอย่างแน่นอนเพราะงั้นถ้าสาวๆอยากให้หนุ่มๆหลงเซ็กส์คุณแบบในคลิปโป๊ทางบ้านจนหัวปักหัวปักหัวปำงั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าคุณจะสามารถอัพความเสียวกับเขาได้อย่างไร

1.ห้ามยอมให้เขาใส่เข้าไปง่ายๆ เมื่อไหร่ที่เขาดันทุรังอยากที่จะใส่น้องเขาเข้าไปทันทีที่ดูคลิปโป๊ทางบ้านเสร็จคุณอย่าเพิ่งให้เขาทำเช่นนั้นเด็ดขาดซึ่งทางที่ดีควรให้เขาใส่ไปแค่หัวก่อนก็พอเพราะวิธีนี้มันจะช่วยเพิ่มความต้องการทางอารมณ์และทำให้เขาอยากดันมันเข้าไปมากขึ้นสุดท้ายเขาก็จะกระหน่ำคุณอย่างรุนแรงยิ่งกว่าในคลิปโป๊ทางบ้านยังไงล่ะซึ่งถ้าคุณต้องการเช่นนั้นก็ลองนำวิธีดังกล่าวไปใช้ดูสิบอกเลยว่ายังไงก็ได้ผลอย่างแน่นอนเผลอๆเขาอาจจะจัดเซ็กส์ให้กับคุณทั้งคืนเลยก็เลยและถ้าคุณโชคดีก็เตรียมพร้อมรับศึกในครั้งนั้นได้เลย

2.ควรนวดตามส่วนต่างๆเขาก่อน หากสาวๆจะช่วยให้เขาเสียวมากขึ้นนั้นก็ต้องมีอะไรที่ต่างออกไปสักหน่อยเช่นลองนวดเขาซึ่งจะนวดเฉยๆไม่ได้นะโดยคุณจะต้องให้เขานอนลงไปแล้วคุณก็นอนทับเรือนร่างเขาเหมือนในคลิปโป๊ทางบ้านจากนั้นก็ใช้ร่างกายของคุณเนี่ยแหละถูไปมากับของอีกฝ่ายและอย่าลืมส่งสายตาอันแสนเซ็กซี่ให้กับเขาด้วยนะบอกเลยว่าวิธีนี้เขาทนให้คุณทำได้ไม่นานหรอกเพราะอารมณ์ของเขาในตอนนั้นคงเกินกว่าที่จะฉุดรั้งเอาไว้ชัวร์และไม่แน่เขาอาจจะจัดให้คุณหนักหน่วงมากกว่าในคลิปโป๊ทางบ้านอีกก็เป็นไปได้นะเพราะงั้นก่อนอื่นจะไปทำอย่างอื่นก็ลองนวดให้เขาซะก่อนล่ะ

3.ให้คุณโฟกัสตรงขาอ่อน เมื่อคุณดูคลิปโป๊ทางบ้านกับเขาและใกล้จะร่วมรักกันก็อย่าได้มุ่งแต่จะขย้ำจุดนั้นจุดเดียวเพราะส่วนอื่นๆอย่างขาอ่อนหรือหน้าอกซอกคอมันก็สำคัญเช่นเดียวกันโดยเฉพาะขาอ่อนที่เป็นส่วนที่อยู่ใกล้กับน้องชายของเขามากที่สุดเมื่อคุณสัมผัสเข้าไปแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่าเขาจะต้องเสียวซ่านกว่าที่เคยเป็นอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากเพิ่มดีกรีความเสียวให้กับเขาละก็ลองใช้ปลายนิ้วลูบไล้บริเวณขาอ่อนของเขาดูสิยังไงอารมณ์ของเขาก็จะต้องลุกขึ้นมาอย่างแน่นอนเผลอๆเขาอาจจะรุกคุณหนักกว่าเดิมอีกด้วย