กิจกรรมแปลกๆที่เกิดขึ้นบนเว็บโป๊

กิจกรรมแปลกๆที่เกิดขึ้นบนเว็บโป๊
โลกยุคนี้ใครๆก็สามารถเข้าถึงหนังxได้ง่ายๆ สังเกตเอาสิครับ แค่เฟซบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ ก็มีให้เกลื่อนไปหมด มีตั้งแต่แนวแอบถ่าย ไปจนถึง Full HD เหล่าแฟนคลับก็จะมีเว็บที่ชอบแตกต่างกันไป บางคนเน้นเว็บของต่างประเทศ บางคนก็มักจะใช้บริการของเว็บไทย ให้บริการหลากหลาย ทั้งแบบปกติ แหละแนวแปลก ถ้าคุณคิดว่าหนังx BDSM หรือแนวโรคจิตมันแปลกแล้ว คุณจะตกใจถ้ามาเจอกับโปรเจกต์แปลกๆ ที่เว็บโป๊เคยทำมา จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูไปพร้อมกันเลยครับ
Locktober เทศกาลแห่งการล็อก เป็นแคมเปญที่เหล่าคนหื่นคิดขึ้นมา โดยเริ่มต้นจากการที่นักแสดงหนังxคนหนึ่งโพสต์เชิญชวนให้ “ล็อก” น้องชายเอาไว้ตลอดเดือนตุลาคม โดยการล็อก จะมีอุปกรณ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อครอบน้องชาย ส่วนใหญ่จะทำจากอะริลิค โลหะ หรือวัสดุแข็งอื่นๆ การเข้าร่วมก็เพียงแค่โพสต์รูปการล็อกน้องชายของตัวเองเอาไว้ แล้วโพสต์ลงโซเชียลพร้อมใส่ #Locktober เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ไปจนถึง 31 ตุลาคม เป็นกิจกรรมยาวนานที่หลายคนอาจจะชื่นชอบ เวลาที่น้องชายแข็งตัวอยู่ในวัสดุล็อก แนวๆซาดิสม์เลยล่ะครับ ซึ่งอุปกรณ์นี้จะมีช่องเอาไว้สำหรับปัสสาวะด้วย
1View 1Tree กิจกรรมดีๆจากเว็บไซต์หนังxชื่อดังอย่าง Pornhub ที่เชิญชวนให้คุณรักษ์โลกผ่านการดูหนังx ทุกเรื่อง ไม่จำกัดแนว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เริ่มทำในช่วงกลางปีที่ผ่านมา กิจกรรมนี้ทำให้เว็บไซต์ Pornhub มียอดเข้าชมมากขึ้นหลายสิบล้านวิว เป็นผลดีกับทั้งเว็บและโลกเราด้วย โดย 1 ยอดวิว Pornhub จะปลูกต้นไม้ 1 ต้น ดูมากก็ช่วยโลกมาก นี่เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆเลยครับ นอกจากจะได้ฟินและเสียวไปกับการดูหนังx ยังได้ช่วยลดโลกร้อน เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ธรรมชาติ ไม่แปลกเลยครับที่ใครๆก็รักเว็บนี้ ผมเองยังต้องยอมให้กับความรักษ์โลกของทีมงานเขาจริงๆ
No Nut November กิจกรรมทรมานตัวเองอีกแล้วครับ กับการ “งดน้ำแตก” เป็นเวลา 1 เดือน โอ้โหคุณครับ ภารกิจสุดหินที่เหล่าสาวก Pornhub ร่วมกันตั้งขึ้นมา เพื่อทดสอบความมุ่งมั่น ที่จะไม่สำเร็จความใคร่ ทั้งจากเซ็กส์และการช่วยตัวเอง เป็นเวลายาวนานกว่า 30 วัน ใครที่ไม่เคยรู้สึกว่าอยากชักว่าวมากๆเป็นยังไง ลองดูครับ กิจกรรมนี้พึ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสรุปแล้วมีคนเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 7 แสนคน วัดจากยอดโพสต์ใน Twitter ที่มีจำนวนมาก เป็นกิจกรรมที่ต้องตั้งใจมากๆถึงทำได้ ไม่อย่างนั้นคงจะเงี่ยนตายเลยล่ะ