หากไม่มีน้ำยาล้างเล็บสามารถใช้อะไรล้างได้บ้างนะ

เรื่องความสวยความงามถือว่าเป็นเรื่องที่คู่ควรกับผู้หญิงมากที่สุดเชื่อไม่ว่าคุณผู้หญิงหลายๆคนมักจะตกแต่งร่างกายตัวเองให้มีสีสันสดใส เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ในตัวของตัวเองซึ่งลักษณะที่แตกต่างกันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ดูน่าเย็ดมากยิ่งขึ้นและแน่นอนว่าอีกประการหนึ่งที่คุณผู้หญิงหลายๆคนมักจะชอบก็คือการทาเล็บด้วยสีสันมากมายหลายสีแต่เพื่อนๆรู้ไหมคะว่าน้ำยาล้างเล็บก็ไม่สำคัญเสมอไปเพราะมีอีกหลายอย่างที่สามารถนำมาใช้แทนน้ำยาล้างเล็บได้ น่าสนใจมากเลยทีเดียวใช่ไหมคะ ดังนั้นเพื่อนๆมาดูวิธีการล้างเล็บโดยไม่ง้อน้ำยาล้างเล็บกันเลยค่ะวันนี้ดิฉันได้นำเคล็ดลับต่างๆมานำเสนอให้เพื่อนๆทราบแล้วค่ะ
ประการแรกค่ะน้ำอุ่นสามารถช่วยล้างเล็บได้อย่างสะอาดหมดจดเพียงวิธีง่ายๆนะคะแค่เพื่อนๆทุกคนนำน้ำอุ่นนะคะ มาแช่มือเป็นเวลาประมาณ 25 ถึง 30 นาที เพื่อให้น้ำอุ่นนั้น ทำให้สีทาเล็บลอกออกได้ง่ายขึ้น เมื่อถึงเวลาแล้วให้เพื่อนๆใช้ผ้าหรือสำลีค่อยๆเช็ดสีทาเล็บที่อยู่บนเล็บของเพื่อนๆออกไปเรื่อยๆ จะทำให้สีทาเล็บนั้นหลุดออกได้อย่างง่ายดายค่ะ
ประการที่สอง เครื่องหอมของเพื่อนๆอย่างเช่นน้ำหอมซึ่งมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ในจำนวนมากเพียงเพื่อนๆนะคะนำน้ำหอมของตัวเองมาฉีดพ่นบริเวณสำลีให้ชุ่มแล้วนำมาเช็ดถูหรือขัดเล็บของเพื่อนๆเพียงเท่านี้เองค่ะสีทาเล็บก็จะหลุดออกอย่างง่ายดาย
ประการที่สาม ยาสีฟันวิธีนี้ง่ายมากค่ะเพียงน้ำยาสีฟันนะคะมาทาที่บริเวณเล็บของเพื่อนๆแล้วนำแปรงเก่ากระดาษทิชชูหรือสำลีมาขัดถูเล็บค่ะไม่นานนักสีที่อยู่บนเล็บของเพื่อนๆจะหลุดลอกออกมาจนสะอาดเลยค่ะ
ประการที่สี่ ใช้สีทาเล็บทาทับบริเวณเล็บที่มีสีอยู่ และเป็นเล็บที่เพื่อนๆต้องการที่จะล้างออกหรือพูดง่ายๆว่าใช้สีทาเล็บลบสีทาเล็บนั่นเองค่ะ ถ้าเพื่อนๆนะคะต้องการจะลบสีทาเล็บบนเล็บของเพื่อนเพียงนำสีทาเล็บมาทาซ้ำแล้วรีบเช็ดออกจะทำให้สีบนเล็บของเพื่อนหลุดออกมาด้วยเพราะว่าถ้าเราทาสีทาเล็บทับไปอีกทีสีเก่าจะติดที่สีใหม่ค่ะซึ่งหากทำวิธีนี้ก็จะง่ายมากเลยค่ะเพียงใช้สำลีถูขัดเพียงเท่านี้ทั้งสีที่ทาใหม่และสีที่มีอยู่ก่อนก็จะหลุดออกตามกันไปอย่างง่ายดาย
วิธีที่ดิฉันได้นำมาฝากนั้นง่ายมากเลยใช่ไหมคะสามารถหาได้ตามตู้กระจกหรือห้องน้ำที่บ้านเพื่อนๆได้เลย สร้างเสน่ห์ของตัวเองง่ายๆเพียงเป็นตัวของตัวเองแต่งตัวตามสไตล์ของตัวเองเลือกตกแต่งสื่อสารที่บ่งบอกความเป็นตัวเองเพียงเท่านี้ค่ะ เพื่อนๆก็จะดูสวยในแบบของตัวเองทำให้มีเสน่ห์น่าค้นหาและน่าเย็ดมากขึ้นค่ะ