มองออกได้อย่างไรกันนะว่ารักที่กำลังจะเกิดมันไม่สมหวัง

แม้ว่าเรื่องรักมันจะสวยหรูสักแค่ไหนแต่นั่นมันไม่ใช่กับทุกคนหรอกนะเนื่องจากทุกสิ่งย่อมมีทั้งด้านดีและไม่ดีทั้งนั้นซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยากรู้ว่าคนที่จะมาดูJAVด้วยหรือความสัมพันธ์ที่ใกล้จะเกิดขึ้นนั้นจะสมหวังหรือไม่นั้นคุณก็โชคดีมากๆแล้วล่ะที่ได้มาเจอบทความนี้เพราะเรามีสัญญาณบางอย่างที่สามารถทำให้คุณรับรู้ได้ว่าความรักที่จะเกิดนั้นไม่สมหวังมาเสนอยังไงล่ะเพราะฉะนั้นเพื่อให้คุณได้เช็กว่ามันชัวร์หรือไม่เราตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าสัญญาณพวกนั้นมันจะมีอะไรกันบ้างรับรองว่ามันจะช่วยให้คุณไม่ต้องล้ำเส้นไปในความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดในวันข้างหน้าได้แน่
ข้อหนึ่ง เขาไม่ได้ให้สถานะที่แน่ชัด เรื่องนี้คือสิ่งที่สำคัญมากๆถ้าคิดจะไปกันต่อเพราะมันคือตัวที่บ่งบอกให้ตัวคุณและคนอื่นๆทราบไงละว่าทั้งคุณและเขานั้นกำลังอยู่ในสถานะไหนซึ่งในขณะเดียวกันถ้าเกิดว่าอีกฝ่ายเขายังไม่ยอมพูดหรือแสดงความชัดเจนให้คุณเห็นเลยสักนิดแถมยังชวนดูJAVไปวันๆนี่ก็อาจจะแปลได้ว่าคุณกำลังโดนเขาหลอกก็ได้หรือที่แย่ไปกว่านั้นคือเขาอาจจะไม่ได้คุยและดูJAVกับคุณเพียงคนเดียวนั่นเองเพราะฉะนั้นหากคุยกันนานแล้วแต่เขายังไม่ให้ความชัดเจนไม่ได้เราว่าเลิกคุยกับเขาไปซะเลยจะดีกว่าเพราะอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นชัวร์
ข้อสอง เขาไม่คิดจะตอบคุณเลย การคุยกันเดี๋ยวนี้มันทำได้ง่ายมากๆซึ่งหากคุณต้องการจะจับให้ได้ว่าเขาคนนั้นที่มาชวนคุณดูJAVจริงจังกับคุณหรือเปล่านั้นก็ควรดูที่การตอบข้อความของเขาเนี่ยแหละเพราะการที่เขาตอบช้าหรือเร็วนั่นก็ย่อมบ่งบอกถึงการใส่ใจหรือไม่ใส่ใจได้ซึ่งถ้าหากคุณทราบว่าเขาคนนั้นไม่แม้แต่จะเปิดแจ้งเตือนข้อความของคุณนี่ก็ชัดสุดๆแล้วละว่าระหว่างคุณกับเขาคงไม่สมหวังอย่างที่คุณคิดแน่ๆ
ข้อสาม เขาเห็นค่าแค่เวลาให้คุณช่วย ถ้าเขาคนนั้นนึกถึงคุณแค่ในตอนที่เขาอยากให้ช่วยนั้นนี่ก็บ่งบอกได้แจ่มแจ้งแล้วว่าเขากับคุณไปต่อกันไม่รอดแน่ๆแถมยังทำให้เห็นความเห็นแก่ตัวของเขามากๆด้วยซึ่งคนอย่างนี้นั้นก็ไม่ควรที่จะไปดูJAVด้วยเด็ดขาดยิ่งถ้าเผลอใจไปรักแล้วละก็มีหวังได้เจ็บอยู่ฝ่ายเดียวอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้คุณต้องมานั่งเสียเวลาดูJAVกับคนแบบเขาอีกเราว่าอย่าไปหวังอะไรจากคนแบบนี้เลยดีกว่าแค่นี้ก็ทำให้คุณมีเวลาไปตามหาคนดีๆและเห็นค่าในตัวเองมากขึ้นแล้วดีไม่ดีคุณอาจจะรู้สึกขอบคุณตัวเองอย่างมากก็ได้ที่ไม่เอาตัวเองไปเสี่ยงกับคนเห็นแก่ตัวเช่นนั้น